Page 61 of 283 FirstFirst ... 115157585960616263646571111161 ... LastLast
Results 601 to 610 of 2830

Thread: CON ĐƯỜNG HƯỚNG ĐẾN TƯƠNG LAI CUẢ DÂN TỘC VIỆT NAM

  1. #601
    Member
    Join Date
    26-03-2011
    Posts
    443
    Nh́n những đứa trẻ bắc Hàn và những em nhỏ người Việt khóc tôi thấy rùng ḿnh, ghê rợn v́ ḷng dạ của lủ quỷ hung ác, biến những đứa trẻ thành người mất trí. Thật tội nghiệp cho những người bị mất trí!

    Trong đoạn phim có nói về bức h́nh trên tường có h́nh lăo già hại nước, giết dân; người Việt ở Pháp nên đ̣i xoá h́nh gả này, nó là một sự hổ nhục của người Việt nam khắp nơi. Gả là tội đồ của dân tộc, Lăo đáng lẽ phải bị ra toà án quốc tế v́ tội diệt chủng, Crimes Against Humanity!



    Quote Originally Posted by KKVN View Post
    Đúng là chuyện người th́ sáng chuyện ḿnh th́ tối như đêm 30 tết !

    Khi HCM chết th́ dân VN, Đồng-Duẫn-Giáp cũng khóc thảm thiết như dân Bắc Hàn có khác ǵ đâu:

    www.youtube.com/watch?v=hfSW8heRKHo



    Ông bạn đúng là ngây thơ KỤ, chuyện lớn như vậy là cả BCT phải họp bàn trước đó, khi dân bất đồng th́ chúng phải kiếm 1 con dê KỤ để tế thần !

    Ông bạn có hiểu nổi cụm từ "Tằm đỏ TQ xâm thực VN" là ǵ không ? Chúng phải bài tṛ cho CSVN phải chạy theo Mỹ cầu cạnh để lừa bịp như người c̣n "dính mắc" HCM/CSVN như ông bạn theo chiến thuật "Lùi 1 bước để tiến 3 bước".

    Ngày 21.12.2011 chúng đă ra lịnh cho CSVN rước cờ TQ mới 6 sao vào VN mà ông bạn không thấy nổi sao !?

  2. #602
    AU LAC
    Khách

    TƯƠNG LAI VN SẼ MĂI U ÁM BỞI CÁC "ĐỒNG CHÍ" CỦA TQ.

    Quote Originally Posted by ông VŨ KHOAN

    Quan hệ Việt - Trung 2011 qua góc nh́n ông Vũ Khoan


    http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/201...n-ong-vu-khoan

    Với cái đầu lạnh và với truyền thống nghĩa t́nh trọn vẹn, chúng ta không quên sự giúp đỡ của nhân dân Trung Quốc trước đây trong các cuộc kháng chiến cứu nước, đồng thời cũng nên thấy rằng, kể từ khi b́nh thường hóa quan hệ tới nay về tổng thế mối quan hệ giữa hai nước đă phát triển mạnh mẽ về nhiều mặt, những vấn đề hắc búa như biên giới trên bộ, phân định vịnh Bắc bộ đă được giải quyết. Điều này có lợi cho môi trường quốc tế của nước ta, có lợi cho vị thế của ta.

    Chỉ c̣n vấn đề biển Đông, ta cần nỗ lực giải quyết thông qua thương lượng ngoại giao.
    1) Ông KHOAN muốn nói đến "Truyền thống t́nh nghĩa" nảo nhỉ? Truyền thống từ ngàn năm TQ luôn luôn t́m cách xâm chiếm nước ta chăng? Này ông KHOAN! Ông và ĐCSVN có thể phải nhớ ơn TQ đă tạo QUYỀN LỰC cho các ông. Chứ NHÂN DÂN VN chưa thấy đă có lợi ích ǵ để nhớ ơn TQ cả. Nếu bảo phải nhớ ơn TQ đă giúp giải phóng dân tộc VN ra khỏi PHÁP và MỸ th́ nhân dân VN cũng có thể đồng ư, nhưng với điều kiện bây giờ TQ không tính chuyện xâm lấn, cướp đất cướp biển của VN.

    Trái lại TQ đă và đang xâm lấn đất và biển của VN th́ không lẻ ông KHOAN muốn cám ơn TQ về những mưu toan của TQ đă áp dụng, đường lối mềm, đường lối cứng, để chiếm lĩnh VN hay sao? Có bao giờ một con mồi lại cần nhớ ơn một con THÚ DỮ đă làm bộ hiền từ để lôi kéo con mồi vào trong nanh vuốt của nó không nhỉ? Nhân dân VN đang thấy rơ nguy cơ VN ở trong nanh vuốt của TQ, mà tại sao ông KHOAN lại chỉ thấy t́nh mặn nồng "ấm áp" ở trong ḷng con THÚ DỮ TQ nhỉ?

    Không lẻ ông KHOAN không nhớ chuyện TQ lập kế hoạch với bọn POL POT đánh thọc vào bụng của VN rồi chính bọn TQ lại đánh vào trên đầu của VN vào năm 1979. Không lẻ ông KHOAN không nhớ chuyện TQ đánh chiếm HOÀNG SA, TRƯỜNG SA của VN? Không lẻ ông KHOAN không thấy được xa kế hoạch của TQ cố chiếm hết Biển Đông của VN để rồi sẽ ăn nuốt VN một cách trọn vẹn hay sao? Nếu ông KHOAN có ḷng âu lo cho quốc gia đất nước th́ lại càng phải "ghê sợ" với những sự tử tế vuốt ve của TQ.

    TQ là một con THÚ DỮ lúc nào cũng tính chuyện nhai nuốt VN cả.

    Những ngựi VN yêu nước, có tâm có tầm với đất nước, luôn luôn phải cảnh giác điều đó. Tổ tiên ta đă dặn rơ điều đó. Sự thật đă luôn luôn chứng tỏ điểu đó. Những kẻ nào muốn thân thiện ấm áp trong ḷng THÚ DỮ TQ đều là những kẻ NGU!. Trước sau đất nước cũng bị ĐAU KHỔ v́ những kẻ lănh đạo như vậy. Nhân dân VN hiện tại cũng đang bị đau khổ v́ TQ, bộ ông KHOAN mắt đă ĐUI MÙ rồi hay sao nên không thấy rơ những ǵ dang xảy ra?

    2) Ông KHOAN ca ngợi "quan hệ phát triển về nhiều mặt", nhưng mặt ǵ mà không có lợi cho TQ và hại cho VN hở ông KHOAN?

    -- Mặt Kinh tế ư? Nhập siêu của VN với TQ mỗi năm là bao nhiêu? Mỗi năm VN mất bao nhiêu tỉ dollars cho TQ? TQ có giúp đỡ tiền bạc nhiều cho VN bằng các tên "tư băn đang dẫy chết" như NHẬT, MỸ, và các nước Tây Phương hay không? Đừng kể với tôi chuyện TQ hối lộ tiền bạc các kẻ lănh đạo trong ĐCSVN để ôm thầu các dự án, để đưa máy móc loại tồi vào các kỷ nghệ VN và để các công nhân TQ nhập cư ồ ạt vào VN như những "con ngựa thành Troy" nhé.

    -- Mặt chính trị ư? Bộ ông KHOAN không đủ trí óc để tiên liệu những cách "HỢP TÁC TOÀN DIỆN" làm việc với các bộ ngành của VN hằng tháng hằng năm là cốt "TRỒNG NGƯỜI" và gầy dựng "TAY SAI TQ" vào nội bộ VN hay sao? VN có làm được như vậy vào nội bộ của TQ hay không? "HỢP TÁC TOÀN DIỆN" như vậy, ai là kẻ bị lỗ. Cũng v́ đă có nhiều TAY SAI TQ đă được trồng vào trong nội bộ VN nên mới có chuyện trưng ra lá "CỜ BÁN NƯỚC" 6 sao mà ĐCSVN đến giờ này vẫn chưa dám trừng trị kẻ sai phạm đó. Trừng trị sao đuợc, v́ "rút giây th́ sẽ bị động rừng" tới TQ.

    -- Mặt văn hóa ư? Thế ông KHOAN đă xem cái phim LƯ THÁI TỔ (trong dịp 1000 năm Thăng long) đă dàn dựng một nhân vật lịch sử LƯ CÔNG UẨN của VN giống như một nhân vật của TQ sống trong một không gian văn hóa ở bên TQ hay chưa? Bộ ông KHOAN muốn "hợp tác toàn diện" để lịch sử VN bị bóp méo, để nhân vật lịch sử của VN bị phỉ nhổ như thế hả? Nếu ông KHOAN muốn văn hóa được ḥa nhập kiểu như vậy th́ hẳn ông KHOAN sẽ càng thích thú khi VN bị "ĐỒNG HÓA" theo văn hóa HÁN, phải không ông KHOAN?

    3) C̣n về những vấn đề như BIÊN GIỚI, HẢI ĐẢO, đáng lẻ ra ông VŨ KHOAN phải thấy rơ âm mưu muốn "NHAI NUỐT VN" của TQ nhiều hơn ai cả. TQ tốt đẹp ở chỗ nào? Ai lỗ ai lời? TQ bị mất Biển đảo nào chăng? Hẳn ông KHOAN không đau đớn và lo âu chút nào khi đất nước đă mất Biển đảo và đang bị đe dọa mất tiếp hết cả 80 % Biển Đông? Có lẻ các ông v́ đang thụ hưởng quyền lực, đặc quyền đặc lợi, nên trở thành vô cảm đối với an nguy của tổ quốc chăng? Ông KHOAN tin rằng TQ sẽ trả lại VN tất cả những ǵ mà họ đă chiếm bằng đường lối thương lượng ư? Ông KHOAN tin rằng TQ sẽ dẹp bỏ mộng trở thành siêu cường, nên sẽ bỏ kế hoạch chiếm lĩnh Biển Đông để khai thác tài nguyên và để trấn áp các nước ASEAN chăng?

    KẾT LUẬN:

    Ông VŨ KHOAN chỉ v́ lợi ích cho ĐCSVN mà không có TÂM có TẦM với dân tộc VN.
    Số người như ông KHOAN tôi tin là đầy rẫy ở trong ĐCSVN.
    Do đó cho đến hôm nay ĐCSVN vẫn tiếp tục phục vụ cho nhiều lợi ích của TQ.
    (có quá nhiều bằng cớ để chứng tỏ điều này).

    Tệ hại nhất, ĐCSVN vẫn muốn "THÂN VỚI GIẶC" và "ÁC VỚI DÂN".
    vẫn sẵn sàng đàn áp nhân dân VN để bảo vệ sự thân thiện với TQ.
    Tất cả mọi người dân VN phải thấy rơ điều đó để thức tĩnh, để bảo vệ Tổ Quốc.
    Last edited by AU LAC; 31-12-2011 at 10:31 PM.

  3. #603
    AU LAC
    Khách

    MUỐN THẮNG CỌNG SẢN PHẢI GHÉT NHỮNG SỰ DỐI TRÁ.


    Đừng bao giờ chống Cọng bằng những sự đặt điều không có bằng cớ.

    Khi ta xét đoán ai, sự xét đoán của ta đúng với lẽ thật

    (JOHN 8:16)

  4. #604
    Member
    Join Date
    07-12-2011
    Posts
    19
    [QUOTE=AU LAC;114007]1) Ông KHOAN muốn nói đến "Truyền thống t́nh nghĩa" nảo nhỉ? Truyền thống từ ngàn năm TQ luôn luôn t́m cách xâm chiếm nước ta chăng? Này ông KHOAN! Ông và ĐCSVN có thể phải nhớ ơn TQ đă tạo QUYỀN LỰC cho các ông. Chứ NHÂN DÂN VN chưa thấy đă có lợi ích ǵ để nhớ ơn TQ cả. Nếu bảo phải nhớ ơn TQ đă giúp giải phóng dân tộc VN ra khỏi PHÁP và MỸ th́ nhân dân VN cũng có thể đồng ư, nhưng với điều kiện bây giờ TQ không tính chuyện xâm lấn, cướp đất cướp biển của VN.


    Đă nói với bác AL rồi, cái ổ gịi Ba Đ́nh th́ thằng nào cũng như thằng nấy. Tham lam, hủ hóa, lưu manh, dối trá, tàn ác...là bản chất của bè lũ VC, đă có từ thời lăo HCM cho đến tận bây giờ.

    C̣n bác AL nói về vấn đề người dân phải nhớ ơn TC đă giúp " giải phóng " miền Nam khỏi Mỹ. Đối với dân miền Bắc không biết họ nghĩ như thế nào, chứ người dân miền Nam họ không cần VC cũng như TC " phỏng dái " họ.

    Bởi v́ một lũ VC ngu đần, vô văn hóa chỉ biết hận thù và chém giết, dân chúng th́ nghèo đói như lũ ăn xin. Mà lại đ̣i đi " giải phóng " miền Nam thời đó đang giàu có và ấm no th́ thực là nực cười, nên bác AL phải nói là VC miền Bắc đă cưỡng chiếm miền Nam. Và dân miền Nam không ai thèm nhờ lũ VC bưng bô, bợ đít TC " giải phóng " cả.

  5. #605
    Member
    Join Date
    25-05-2011
    Posts
    34
    Quote Originally Posted by AU LAC View Post

    Nếu bảo phải nhớ ơn TQ đă giúp giải phóng dân tộc VN ra khỏi PHÁP và MỸ th́ nhân dân VN cũng có thể đồng ư, nhưng với điều kiện bây giờ TQ không tính chuyện xâm lấn, cướp đất cướp biển của VN.

    Đây là câu nói đại tào lào bá láp nhất đầu năm 2012, sao mà ông bạn lại lạm dụng cụm từ "nhân dân VN" y chang như CS vậy ? Nhân dân VN nào mà đồng ư "nhớ ơn TQ đă giúp giải phóng dân tộc VN ra khỏi PHÁP và MỸ" !?. Ở miền bắc với chánh sách "Hộ Khẩu / Tem Phiếu" th́ người dân miền bắc không "xung phong" đi chiến trường B th́ lấy ǵ ăn-ở hở ông bạn ?

    Nên nhớ sau WWII có hàng trăm nước được đế quốc / thực dân trao trả độc lập và VN thực sự là 1 nước đă được Nhật/Pháp trao trả độc lập rồi và cả hai lần đều bị HCM/CSTQ/CSVN phá hoại.

    "Dưới lá cờ vàng ba sọc đỏ (Việt Nam) và cờ tam tài (Pháp), với sự chứng kiến của Quốc trưởng Bảo Đại, ngày 5 tháng 6 năm 1948 tại vịnh Hạ Long, ông Emile Bollaert, Cao uỷ Pháp ở Đông Dương, và ông Nguyễn Văn Xuân, Thủ tướng Chính phủ Trung ương Lâm thời Việt Nam, đồng công bố bản Tuyên bố chung: "Nước Pháp long trọng công nhận nền độc lập của Việt Nam; Việt Nam được tự do thực hiện nền thống nhất của ḿnh." [31] Đây là một sự kiện lịch sử vô cùng quan trọng, lần đầu tiên Pháp chính thức công nhận Chính phủ Quốc gia Việt Nam (thống nhất ba miền Việt Nam) và cũng là lần đầu tiên lá Quốc kỳ vàng ba sọc đỏ được chính thức công nhận. [32] Trước đó, ngày 7-12-1947 Cao uỷ Bollaert đă kư Tuyên ngôn chung trên vịnh Hạ Long với "cá nhân" Quốc trưởng Bảo Đại, để thừa nhận chủ quyền độc lập của Việt Nam. Sau đó Bảo Đại đi Pháp c̣n Ngô Đ́nh Diệm trở về Việt Nam."
    Nguồn: Một lựa chọn dân chủ trong quá khứ: Hoàng đế Bảo Đại - Thủ tướng Ngô Đ́nh Diệm - Nguyễn Quang Duy

  6. #606
    AU LAC
    Khách

    PHẢI CHĂNG CA SĨ HĂI NGOẠI ĐANG TRỞ VỀ VN ĐỂ DẠY CHO LŨ CỌNG SẢN BIẾT YÊU QUÊ HƯƠNG HƠN.

    CA SĨ HĂI NGOẠI ĐANG VỀ VN GẦY DỰNG LẠI T̀NH TỰ DÂN TỘC.

    Nghe những bản nhạc mà ca sĩ hải ngoại đang về VN tŕnh diễn, tôi có cảm tưởng họ đang về để gầy dựng lại T̀NH TỰ DÂN TỘC mà lũ CS đă đánh mất từ ngày chúng giành được quyền lănh đạo đất nước. Bây giờ mới rơ ra ai là người thực sự yêu quê hương, ai là kẻ có dă tâm bán nước nhé!

    http://www.viet.rfi.fr/viet-nam/2011...-nuoc-luu-dien

  7. #607
    Member
    Join Date
    07-12-2011
    Posts
    19
    Quote Originally Posted by AU LAC View Post
    CA SĨ HĂI NGOẠI ĐANG VỀ VN GẦY DỰNG LẠI T̀NH TỰ DÂN TỘC.

    Nghe những bản nhạc mà ca sĩ hải ngoại đang về VN tŕnh diễn, tôi có cảm tưởng họ đang về để gầy dựng lại T̀NH TỰ DÂN TỘC mà lũ CS đă đánh mất từ ngày chúng giành được quyền lănh đạo đất nước. Bây giờ mới rơ ra ai là người thực sự yêu quê hương, ai là kẻ có dă tâm bán nước nhé!

    http://www.viet.rfi.fr/viet-nam/2011...-nuoc-luu-dien
    Bác AL đang che mắt, bịt tai.

  8. #608
    AU LAC
    Khách
    Quote Originally Posted by tudo9 View Post

    Bác AL đang che mắt, bịt tai.
    Nói nghe không có lư chút nào. Tôi che mắt bịt miệng ai? Tại sao?
    Có lẻ bác đang tự bịt tai ḿnh th́ đúng hơn.
    Last edited by AU LAC; 02-01-2012 at 10:19 AM.

  9. #609
    AU LAC
    Khách

    CHỦ NGHĨA CS C̉N TỒN TẠI TRÊN QUÊ HƯƠNG VN TH̀ ĐỘC LẬP CHỦ QUYỀN VN C̉N BẤP BÊNH.

    Dầu cho đồng bào quốc nội, quốc ngoại ta giờ đây có thể sống trở lại t́nh tự ấm áp của dân tộc, sau bao năm cách xa nhau, nhưng đồng bào đừng quên canh chừng bọn vô tổ quốc, tôn thờ chủ nghĩa CỌNG SẢN QUỐC TẾ. Chúng có thể bán đứng đất nước ta cho TQ bất cứ lúc nào. Chúng có thể khuyến khích đồng bào say sưa trong t́nh tự dân tộc, trong khi chúng vẫn "hợp tác toàn diện" với TQ để âm thầm mở cửa cho bọn TQ càng ngày càng nắm gọn nội bộ chính trị, kinh tế VN. Để rồi mỗi khi chúng ta phát giác ra th́ đă quá muộn, không c̣n thể trừ khử TAY SAI CỦA TQ được nữa.

    Nói một cách cụ thể, ngày nào mà ĐCSVN vẫn nhất định bắt mọi đảng viên ở cấp lănh đạo phải kê khai lư lịch "KHÔNG TÔN GIÁO", "KHÔNG TÔN GIÁO", th́ có nghĩa chúng vẫn tiếp tục cuồng tín trung thành với thứ chủ nghĩa CS QUỐC TẾ VÔ THẦN và không muốn thấy ai trở về với ĐẠO LƯ DÂN TỘC. Và như vậy th́ có nghĩa chúng vẫn đặt t́nh "ĐỒNG CHÍ" với TQ cao hơn t́nh nghĩa dân tộc. Và do đó chúng có thể không ngần ngại bán đứng tổ quốc cho đồng chí đàn anh TQ để thực hiện t́nh đại đồng của CS quốc tế.

    Nói tóm lại:

    ĐỘC LẬP và CHỦ QUYỀN của VN ta chỉ có thể vững chắc
    chừng nào chủ nghĩa CS không c̣n tồn tại trên quê hương VN

    HĂY VẬN ĐỘNG TỪ BỎ CHỦ NGHĨA CS TRONG NĂM 2012
    .
    Last edited by AU LAC; 03-01-2012 at 01:51 PM.

  10. #610
    AU LAC
    Khách

    CHỦ THUYẾT TỰ DO DÂN CHỦ ĐỦ THẮNG CHỦ THUYẾT CỌNG SẢN

    Ngày xưa ông NGÔ Đ̀NH NHU muốn dân miền nam sống theo chủ thuyết "CẦN LAO NHÂN VỊ" để thắng chủ thuyết "CỌNG SẢN". Nhưng điều đó không cần thiết chút nào cả. Tai hại hơn, khi thuyết "NHÂN VỊ" của ông ta chủ trương con người phải có đời sống tâm linh siêu nhiên, đă làm cho nhiều người cho rằng ông ta có âm mưu độc tài muốn bắt người dân tôn thờ THƯỢNG ĐẾ. Sau đó miền nam VN bị một đảng độc nhất CẦN LAO (đa số là người Công giáo) lănh đạo kiểu như ĐCSVN bây giờ. Để rồi CS đă nhảy vào lợi dụng sự phân rẻ để gây ra nội loạn cho miền nam.

    Muốn thắng chủ nghĩa CS, chỉ cần chủ trương xây dựng xă hội trong tinh thần TỰ DO DÂN CHỦ, tôn trọng SỰ THẬTQUYỀN SỐNG của con người. Chủ nghĩa CS chủ trương BƯNG BÍT SỰ THẬT và chủ trương ĐỘC TÀI không cho con người được sống TỰ DO, như vậy kể như đă chống lại con người. Sự khao khát TỰ DO trong QUYỀN SỐNG của con người luôn luôn là nhân tố làm sụp đổ tất cả các chế độ ĐỘC TÀI. Kể cả ĐỘC TÀI CS, kể cả ĐỘC TÀI TÔN GIÁO, kể cả ĐỘC TÀI CẦN LAO NHÂN VỊ. Hễ không tôn trọng TỰ DO và QUYỀN SỐNG của con người th́ sẽ bị con người lật đổ.

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 2 users browsing this thread. (0 members and 2 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 14
    Last Post: 16-09-2012, 06:53 PM
  2. Replies: 188
    Last Post: 30-03-2012, 01:31 AM
  3. Replies: 11
    Last Post: 24-08-2011, 10:35 PM
  4. Replies: 10
    Last Post: 27-07-2011, 07:17 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •