Page 38 of 42 FirstFirst ... 28343536373839404142 LastLast
Results 371 to 380 of 419

Thread: 10.000 người đi bộ v́ nạn nhân chất độc da cam

  1. #371
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    NDTV chắc là tụi teen mới lớn không biết ǵ về chiến tranh mới copy taif liệu bậy bạ thế này. Teen học lại lịch sử vài năm nữa mới đủ tŕnh độ tranh luận với các bác nhé :p:p:D:D
    Rơ ràng đă trả lời đầy đủ, không thiếu một câu nào, lư giải, giải thích trọn vẹn. Đừng có giả vờ bịt tai nhắm mắt, giả đui, giả điếc
    C̣n có cả một lô câu hỏi đưa ra ngay trong thread mà cả lũ cộng phỉ vẫn c̣n tránh né ḱa. Trả lời không được,ú ớ -giả câm- th́ phổ biến cho khác trang mạng khác của CS trong nước xem sao ?

    Toàn thứ tŕnh độ chính trị lùn tịt .
    Last edited by Nhân Dân Tự Vệ; 09-09-2012 at 01:33 AM.

  2. #372
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Thẳng cộng phỉ " Sự thật VN " tranh luận theo kiểu bịt tai bị mắt hử ?
    Có quá nhiều câu hỏi đặt ra cho chúng mày. Tŕnh lên cấp trên chưa ? Sao không dám trả lời ?
    Trí tuệ được bao cấp có khác !

  3. #373
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929
    Quote Originally Posted by Nhân Dân Tự Vệ View Post
    Rơ ràng đă trả lời đầy đủ, không thiếu mợt câu nào, lư giải, giải thích trọn vẹn.
    C̣n có cả một lô câu hỏi đưa ra ngay trong thread mà cả lũ cộng phỉ vẫn c̣n tránh né ḱa. Trả lời không được,ú ớ th́ phổ biến cho khác trang mạng khác của CS trong nước xem sao ?

    Toàn thứ tŕnh độ chính trị lùn
    Nói ra đừng có buồn, luận điệu vu khống của CS VN rẻ tiền lắm. Chính thời gian lịch sử đă tự giải đáp khá nhiều rồi. Chỉ có dân trong nước vẫn bị nhồi sọ là không hiểu rơ sự thật thôi . C̣n tại Hải Ngoại, sự thật (= bề trái ) của CS VN đă được phơi bày. Không phài chỉ có những cộng đồng VN chống cộng, mà có cả các hội đoàn cựu chiến binh Hoa Kỳ viết về sự thật của cuộc chiến nữa

  4. #374
    Member
    Join Date
    26-03-2011
    Posts
    443
    Tụi vô lại rất sợ sự thật, nên chúng giấu mọi sự thật rất kỹ, chúng chỉ trưng đồ giả. Coi truyền h́nh thật tức giận khi chiếu về chúng th́ toàn vui vẻ, hăng hái, sạch sẽ, 'lănh tụ', trẻ em, học sinh luôn tươi cười; một xă hội hoàn hảo. C̣n h́nh ảnh miền Nam toàn cướp giật, đĩ điếm, chết chóc và những tấm h́nh như vầy.



    Bức h́nh này có ai biết là chị du kích 'anh hùng' này có thể gài bẩy giết nhiều người lính, người dân; rồi bị chính việt cộng giết. Có thể những người lính, có người nói một cái ǵ có vẻ hóm hỉnh, người ta cười? nói chung là ta không biết tường tận sự thật th́ đừng ngu dại để chúng tuyên truyền; tấm h́nh tướng Loan bắn bể đầu tên Việt cộng có sức tàn phá chính nghĩa miền Nam ghê gớm.. Có mấy người tin là tướng Loan đúng trên phương diện đạo đức và tên Việt cộng xứng đáng được theo lưỡi Mác lưỡi Lê.

    Trong cuộc chiến 'giải phóng' có một sự thật ít ai để ư là người thương binh Việt cộng rất ít; v́ chúng để họ chết một cách thê thảm; nếu có h́nh ảnh của sự bạt đăi của lũ răng vẩu; nếu cha mẹ miền Bắc thấy h́nh ảnh quân 'giải phóng' bắn xối xả vào đoàn dân chạy giặc; th́ cha mẹ miền Bắc đă không cho con ḿnh đi 'giải phóng' dù chúng đàn áp dă man cỡ nào.

    Nếu miền nam đưa h́nh ảnh những em bé 12,14 bị Việt cộng bắt làm quân 'giải phóng' th́ người ta nhổ nước miếng vào mặt lăo rùa Giáp. Má tôi khôn ngoan, đưa chúng tôi ra tĩnh, bạn bè tôi ở lại vùng quê bị bắt làm du kích, chúng chết gần hết, rất tội nghiệp.

    Xă hội bắc Hàn bị đưa ra ánh sáng, cha con lăo Kim và lũ chó săn bị người ta coi như lũ thú vật, khác máu. Miền bắc có khác ǵ với bắc Hàn đâu?

    Tới bây giờ, thời đại Internet mà chúng c̣n cố bịt mắt, bịt tai 90 triệu dân Việt nam.

    Tới bây giờ mà có người nào biết bao nhiêu bộ đội bỏ xác trong chiến tranh! trong khi đó một con ḅ, con heo, thậm ai có con gà chúng cũng biết rơ.

    Quote Originally Posted by Nhân Dân Tự Vệ View Post
    Lính VNCH đứng coi th́ qúa đúng

    NHƯNG GIẾT Ở CHỔ NÀO ?

    Việt cộng vu khống thế nào. mà cứ tin y như vậy, là trí tuệ của một con vẹt. OK ?

  5. #375
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Vào mà coi "Chiến lũy Trung Quốc trên lănh thổ Việt Nam" để thấy đất của VN nay đă thành của Tàu .

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    NDTV chắc là tụi teen mới lớn không biết ǵ về chiến tranh mới copy taif liệu bậy bạ thế này. Teen học lại lịch sử vài năm nữa mới đủ tŕnh độ tranh luận với các bác nhé :p:p:D:D

    tài liệu bậy bạ thế này


    Vào mà coi rồi biết bậy bạ hay không
    Vào mà coi để biết người viết có phải teen hay không
    VÀO MÀ COI LĂNH THỔ VN TRƯỚC KIA NAY ĐĂ THÀNH CỦA TÀU CỘNG

    -Chiến lũy Trung Quốc trên lănh thổ Việt Nam (Kỳ 1)

    http://www.ethongluan.org/index.php?...rticle&id=1294

    .. hăy nhớ chiến lũy này trước ngày 17/02/1979 là lănh thổ của Việt Nam..


    -CHIẾN LŨY TRUNG QUỐC TRÊN LĂNH THỔ VIỆT NAM (Kỳ 2)

    http://ngoclinhvugia.wordpress.com/2...1%BB%B3nh-tam/

    ..vui chưa hết th́ phiền muộn khác nổi lên trong ḷng, bởi biên giới nơi này là niềm kiêu dũng của tổ tiên Bách Việt tạo thành, nay trở thành miền đất của kẻ lạ Bắc Kinh. Mănh đất của Tổ quốc do đảng CSVN quyết định phụ bạc từ ngày 17/02/1979. Kẻ đương quyềnbóp miền đất yết hầu ngạt thở, chết một cách tức tưởi, cách đây 8 năm trước (1979-1987)...

    -CHIẾN LŨY TRUNG QUỐC TRÊN LĂNH THỔ VIỆT NAM [Kỳ 3 & 4]

    http://tintuchangngay4.wordpress.com...-k%E1%BB%B3-3/

    ..Trên đường đi, chân đạp xuống đất của quê hương, tôi có ít nhiều suy nghĩ về lănh thổ của ông cha đă tạo ra, và nuôi dưỡng trong một chiếc nôi văn hiến Bách Việt. Tiếc rằng quê hương ḿnh sống gần láng giềng người Trung Quốc, mà không có sức mạnh, như thời này, dưới chế độ CSVN mất hết ư chí để giữ nước, cho nên một phần biên giới không c̣n thuộc lănh thổ của Việt Nam...

    ..Trong chiến tranh kẻ nào xem dân không bằng một con trâu già, sẽ bị thua trận, do đó đảng CSVN dâng núi Chăn Ngựa cho Trung Quốc cũng là một cách chôn vùi địa danh này không hề tiếc! Phần núi chiến lượclănh thổ của Việt Nam kể từ đây chào Tổ quốc vĩnh viễn ra đi, thuộc về của Trung Quốc...


    ..những con rắn chiến lũy của Trung Quốc nằm sâu trong lănh thổ Việt Nam, không khác nào một hiểm họa hôm nay và mai sau chưa biết nó sẽ đến lúc nào ?..

    ..Đối diện với chúng ta, đĩnh núi A thuộc tỉnh Lào Cai, ở đó là chiến lũy biên giới ṿng 3 hoàn toàn do Trung Quốc kiểm soát, Trung Quốc tự phân định chủ quyền lănh thổ thuộc về họ..


    ..Tại điểm đứng của chúng ta, bọn Trung Quốc đă chiếm một đoạn dài biên giới sông Hồng Hà tỉnh Lào Cai, và Hà Giang của Việt Nam. Họ đă thành lập Hồng Hà thị thuộc tỉnh Vân Nam, và tương lai một phần sông Hồng Hà tại tỉnh Quảng Ninh Việt Nam sẽ là Hồng Hà cảng của tỉnh Quảng Tây.
    Từ thượng nguồn cho đến hạ nguồn sông Hồng Hà hoàn toàn thuộc về Trung Quốc,
    Việt Nam chỉ c̣n lại một rẻo đoạn sông Hồng Hà khu vực Hà Nội, Trung Quốc làm chủ nguồn nước thượng nguồn, họ sẽ thực hiện chính sách lớn trong một vai tṛ hàng đầu về kinh tế...
    Last edited by Nhân Dân Tự Vệ; 09-09-2012 at 12:09 AM.

  6. #376
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Vào mà coi "Chiến lũy Trung Quốc trên lănh thổ Việt Nam" để thấy đất trung cộng hăm hiếp, tàn sàt dân Việt .

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    NDTV chắc là tụi teen mới lớn không biết ǵ về chiến tranh mới copy taif liệu bậy bạ thế này. Teen học lại lịch sử vài năm nữa mới đủ tŕnh độ tranh luận với các bác nhé :p:p:D:D

    tài liệu bậy bạ thế này


    Vào mà coi rồi biết bậy bạ hay không
    Vào mà coi để biết người thuật lại có phải teen hay không
    VÀO MÀ COI TRUNG CỘNG TÀN SÁT, HĂM HIẾP DÂN VIỆT

    -CHIẾN LŨY TRUNG QUỐC TRÊN LĂNH THỔ VIỆT NAM (Kỳ 5)
    http://huongduongtxd.com/cltqtltvn5.pdf

    ..Hơn 650.400 dân công Trung quốc và dân công người Việt tị nạn,ngày đêm đào hào đắp lũy ṿng 2, nối vào chiến lũy ṿng 1,trong lănh thổ Việt Nam vừa hoàn tất..

    ..quân đội Trung Quốc như kẻ nằm mơ trong chiến thắng cứ thế tha hồ làm mưa làm gió, hăm hiếp phụ nữ từ già đến trẻ không tha thứ một ai! Nam giới thương vong la liệt từ biên giới đến thị xă, có nhiều thường dân bị thương chờ ngày chết, tàn nhẫn nhất là những bé gái và trai từ sơ sinh cho đến 15 tuổi v.v... đem ra làm tấm bia thi nhau bắn, trúng được thưởng một điếu thuốc lá Chunghwa. Sau đó, vài ngày chúng tôi không c̣n thấy người Việt nơi chúng tôi đóng quân, làm tôi rất phân vân, không biết họ sống chết thế nào ?..


    ..Nói chung thời gian đầu tại 6 tỉnh, thị xă Việt Nam, quân đội gian tham của Trung Quốc tàn sát người dân Việt Nam vô tội vạ, và tài sản lớn nhỏ đều bị phá hủy, một cảnh tượng chiến tranh để lại đất nước Việt Nam b́nh địa..

    -CHIẾN LŨY TRUNG QUỐC TRÊN LĂNH THỔ VIỆT NAM [Kỳ 6]

    http://ttngbt.blogspot.com/2011/12/l...gioi-viet.html

    ..Mảnh đất này, trước đây là của Việt Nam, ngày này thuộc về lănh thổ của tỉnh Vân Nam, Trung Quốc. Chúng tôi đứng trên núi cao cách làng tị nạn Việt Nam 7 cây số, nh́n về xứ sở, quê hương ẩn hiện qua xưng mù, kư ức hồi tưởng nơi chào đời mà lần đầu tiên tự miệng biết gọi hai tiếng Mẹ‒Cha. Tuy đứng trên đất tổ mà lại thuộc xứ người làm sao không khỏi bồi hồi, xót xa, ḷng xao xuyến và tự hỏi: Quê hương ḿnh đang suy nghĩ ǵ về phần đất đă bị mất vào tay Trung Quốc hay có ư định nào trở ḿnh không. Một câu hỏi trong ư thức hay vô t́nh sỉ nhục tôi, cũng có thể sỉ nhục lớn đối với chế độ đảng cộng sản và nhà nước Việt Nam đương thời!..


    ...Những năm trước 1987, nhà nước Trung Quốc quảng cáo đă chiếm lĩnh được của Việt Nam những phần đất biên giới có tầm cở chiến lược quốc gia, bộ máy truyền thông của Trung Quốc dồn dập lưu diễn tại Miến Điện, Kazakhstan, Nga, Mông Cổ và biên giới Trung- Bắc Hàn, họ đồng một luận giải theo ngôn ngữ đại Hán. "Chư hầu Việt Nam hiến dâng biên giới, Trung Quốc không từ chối". Nay họ phối trí lại cơ sở hạ tần cấp Huyện, Xă tại biên giới hai tỉnh Vân Nam, Quảng Tây. Trung Quốc làm một công tŕnh hợp pháp về lănh thổ biên giới, lúc ấy Việt Nam âm thầm không lên tiếng, mặc nhiên công nhận dâng hiến đất liền biên giới cho Trung Quốc, cho nên Quốc tế không có lư do nào để chỉ trích Trung Quốc hay can thiệp cho Việt Nam. Theo báo chí và truyền thông Quốc tế cũng loan tải "1979 Việt Nam hiến dâng phần đất liền biên giới, hàng ngàn dặm cho Trung Quốc".

    Trung Quốc c̣n tuyên bố ngoại giao: "Đất liền biến giới phía Nam rộng thênh thang, có được hàng ngàn dặm nhờ Việt Nam mở rộng phong cách mới".....


  7. #377
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Việt cộng có dám tố cáo tội ác của Trung cộng hay không ?

    ..quân đội Trung Quốc như kẻ nằm mơ trong chiến thắng cứ thế tha hồ làm mưa làm gió, hăm hiếp phụ nữ từ già đến trẻ không tha thứ một ai! Nam giới thương vong la liệt từ biên giới đến thị xă, có nhiều thường dân bị thương chờ ngày chết, tàn nhẫn nhất là những bé gái và trai từ sơ sinh cho đến 15 tuổi v.v... đem ra làm tấm bia thi nhau bắn, ..

    ..quân đội gian tham của Trung Quốc tàn sát người dân Việt Nam vô tội vạ, và tài sản lớn nhỏ đều bị phá hủy..

    Mấy thằng cộng phỉ, mấy thằng pḥ cộng cực đoan trong forum này chạy đi đâu hết rồi, có gan th́ trả lời câu hỏi này đi !!

  8. #378
    Member
    Join Date
    25-01-2011
    Posts
    4,929

    Vào đọc Chiến lũy Trung Quốc trên lănh thổ Việt Nam - Kỳ 7 để thấy Việt Cộng VAY nợ Trung cộng thời chiến .

    Quote Originally Posted by Sự thật VN View Post
    NDTV chắc là tụi teen mới lớn không biết ǵ về chiến tranh mới copy taif liệu bậy bạ thế này. Teen học lại lịch sử vài năm nữa mới đủ tŕnh độ tranh luận với các bác nhé :p:p:D:D
    Vào đây mà coi bọn việt cộng vẫn c̣n nợ tàu cộng chưa trả hết .

    http://ethongluan.org/index.php?opti...-viet-nam-ky-7

    ..Theo tài liệu chưa tiết lộ của Quân Ủy Trung Ương: Trung Quốc tiến công trên toàn tuyến biên giới Việt Nam vào ngày 17/02/1979, là một cuộc chiến ngắn nhưng khốc liệt nhất giữa Trung Quốc và Việt Nam, khi Trung Quốc đem quân tấn công Việt Nam, xuất phát từ quan hệ (kẻ cho vay, nay lấy vốn lẫn lời) do đó căng thẳng kéo dài giữa hai quốc gia không thể giải quyết bằng ngoại giao mà chỉ dùng súng xiết nợ. Trung Quốc phải huy động trên 650.000 quân chủ lực và dân quân, 630 xe tăng, từ 2.550 ‒ 3.500 khẩu đại pháo...
    Last edited by Nhân Dân Tự Vệ; 09-09-2012 at 03:15 AM.

  9. #379
    Member
    Join Date
    15-08-2010
    Posts
    1,129

    Di Hại 1000 Năm!

    Một cái suy nghĩ ngu độn nhất trong các suy nghĩ ngu si trong thread này!

    Nếu trong ṿng 1000 năm tới, vẹm c̣n cai trị VN th́ dân VN cũng c̣n than thỉ ỉ ôi đi ăn vạ "chất độc da cam".

    Dân VN dưới sự cai trị của vẹm chỉ là những con trâu bị xỏ mũi!

    Nghe chừng con đường DC cho VN qon quá xa khi hai bên vẫn dùng những h́nh ảnh mọi rợ như vây ra để thoả măn sự căm thù.

    Ngu đến thế này là cùng. Nh́n chỉ thấy sự căm thù: dân cộng sản chỉ được dạy căm thù!

    Đỗ Mười! Giờ này mà c̣n mở cha đi đánh Mỹ!

    *
    * *

    Cái đám ngu này không hiểu được rằng: dân chúng cần phải được giáo dục ăn ở sạch sẽ hơn, nhân tính hơn. Phải biết được các di hại của các loại hóa chất độc hại nhập lậu từ tàu qua.

    -- Phải có kiến thức mới bảo vệ được sức khoẻ.

    Ở những quốc gia Tây Phương, các loại acid mà dân VN tạt vào mặt nhau được quản lư chặc chẽ. Dân thường không thể nào rớ vào được.

    VN th́ hoá chất tràn lan. Dân cứ tọng vào mồm. Đẻ ra con cái què quặt tàn phế.

    Dân VN mà c̣n tin vào "Chất Độc Da Cam" th́ sẽ c̣n đẻ ra con cái tàn phế dài dài!

    Đó chính là cái sự man rợ vô cùng tận của cộng sản VN.

    Những đứa ngu si vô lương tâm như kaka cũng là loại man rợ không kém!

    *
    * *

    Mấy đứa ngu không tin rằng hoá chất làm đẻ ra con cái tàn phế th́ thử đọc về Thalidomide của công ty Đức Grünenthal xem sao?


    Quote Originally Posted by kaka View Post
    Thật ghê sợ kinh tởm, lâu lâu không vào VL nhưng vào lại đọc thấy tởm lợm. Nhưng bức ảnh quá ư là man rợ. Nhưng câu comment của nhưng người kể cả học thức cũng quá là man rợ.

    Nghe chừng con đường DC cho VN qon quá xa khi hai bên vẫn dùng những h́nh ảnh mọi rợ như vây ra để thoả măn sự căm thù.

    Tôi là người sinh ra ở Miền Bắc sau chiến tranh, cha là đảng viên, đánh Mỹ vào tới chiến trường Đà Nẵng th́ kết thúc, nhưng thú thực là ông nông thôn quê mùa, mù tịt chẳng hiểu ǵ về Đảng, về Cộng Sản,về dân chủ, bảo đi bộ đội th́ đi. Ngay cả bây giờ, ở 2 anh chị tôi cũng là nhân viên ngân hàng đều là đảng viên, sinh ra sau chiến tranh, nhưng hỏi họ về Đảng, về CNCS, CNXH họ đều mù tịt, hỏi tại sao vào đảng, họ bảo cả cơ quan vào th́ họ vào. Họ sông chân chất bằng đồng lương như bao nhiêu người khác.

    Bản thân tôi là người rất thích t́m hiểu chính trị, lịch sử, nhưng phải qua châu Âu học 1 năm, qua Mỹ tới hơn 1 năm tôi mới hiểu được cái CS là cái ǵ, mới biết được Khơ Me đỏ cũng là CS trong khi tới 99% dân số VN không biết Khơme đỏ là CS. Sang Mỹ tôi cũng có khá nhiều bạn bè là những cựu binh VNCH, cafe, rượu bia, nói chuyện chính trị rất thoải mái.

    Nói thế để cho mọi người thấy là đảng viên hầu hết cũng như thường dân, không phải dễ dàng tiếp cận với ánh sáng văn minh nước ngoài để hiểu được bản chất của mọi vấn đế. Có những người mang tiếng là học thức, tốt nghiệp Cornel này nọ, nhưng cứ đ̣i xé xác 3 triệu ĐV ngay mới hả. ai cứ xé xác th́ xé đi, nhưng động đến người thân của tôi là tôi "chỉm xeo" ngay.
    Last edited by Nguyễn Việt; 09-09-2012 at 09:07 AM.

  10. #380
    Member
    Join Date
    30-03-2012
    Posts
    106
    Quote Originally Posted by Nhân Dân Tự Vệ View Post
    Rơ ràng đă trả lời đầy đủ, không thiếu một câu nào, lư giải, giải thích trọn vẹn. Đừng có giả vờ bịt tai nhắm mắt, giả đui, giả điếc
    .
    Bức h́nh mậu thân 1968 ở Sài G̣n mà cũng không biết nói là h́nh Trung Quốc giết dân VN 1979. NDTV copy đưa lên có nghĩa là không biết mới đưa chú thích bậy bạ lên )
    Th́ tranh luận làm ǵ cho mệt

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 12
    Last Post: 10-09-2012, 01:00 PM
  2. Replies: 0
    Last Post: 16-07-2011, 04:24 PM
  3. Replies: 0
    Last Post: 12-11-2010, 01:14 PM
  4. Replies: 2
    Last Post: 24-10-2010, 06:15 PM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •