Page 21 of 23 FirstFirst ... 1117181920212223 LastLast
Results 201 to 210 of 227

Thread: Trung Cộng chuẩn bị xua quân đánh Việt Nam

  1. #201
    Member
    Join Date
    27-03-2011
    Posts
    365
    Quote Originally Posted by vnvn View Post
    VN có Dân Chủ là Loạn Xứ Quân ngay. V́ dân VN chưa có tŕnh độ về Dân Trí như dân Nhật hay nhửng nước khác v́ họ sống trong xứ Độc Tài đă lâu (VN chưa bao giờ có Tự Do thật sự cho dù đó là miền Nam trước 75, ai nói Có là không biết và không nói sự thật.
    Vnvn nói đúng, nhưng cũng...chưa đúng.

    Chính CSVN đă làm chậm tiến tŕnh dân chủ hoá Việt Nam, làm chậm đến hơn nửa thế kỷ. Bây giờ CSVN không có lư do ǵ để bào chữa nữa.

    1/ Năm 1954, trong khi miền Nam đang xây dựng từng bước nền tảng dân chủ c̣n rất non trẻ th́ CS miền Bắc du nhập chế độ đấu tranh giai cấp man rợ của Xtalin và Mao để kéo dân miền Bắc về thời kỳ đồ...đá.

    2/ Miền Bắc CS tiến hành cuộc chiến tranh xâm chiếm miền Nam, làm chậm 20 năm xây dựng dân chủ.

    3/ Sau 1975, áp dụng chế độ bao cấp, đánh tư sản, cải tạo công thương nghiệp, phân biệt chủng tộc, làm chậm thêm 10 năm nữa (75-85)

    4/ Từ 1986 đến khoảng 2000, do quá kiệt quệ với chế độ kinh tế bao cấp, sợ hăi trước t́nh h́nh Liên Xô và Đông Âu sụp đổ, nên CSVN buộc phải áp dụng kinh tế thị trường. Đây là giai đoạn duy nhất có sự phát triển "dương", tức có tiến bộ (15 năm).

    5/ Từ năm 2000 đến nay, CSVN quay lại điên cuồng bóc lột người dân và phá hoại đất nước. Nói như Dr Tran, CNXH có h́nh...ṿng tṛn :mad:
    Quá tŕnh cắm đầu xuống này đặc biệt tăng tốc khi tay thái thú Nguyễn Tấn Dũng lên nắm quyền. Giai đoạn này đă được hơn 10 năm, nhưng tốc độ phá hoại con người và tài nguyên kinh hoàng.

    Tóm lại, lẽ ra chế độ dân chủ non trẻ của Việt Nam đă được áp dụng khá tốt từ 1954 với thành phần elite class nổi nhất Đông Nam Á thời kỳ ấy, nếu cứ tiếp tục th́ Việt Nam đă có dân trí khá từ rất lâu rồi, chứ không phải đợi đến năm 2011 mới ngồi nói chuyện dân trí.

    Với tốc độ phá hoại của Nguyễn Tấn Dũng, người dân VN ngày càng đói nghèo, ngu dốt, đến năm...2030 vẫn c̣n ôm chế độ độc tài và ngồi chờ dân trí, điều không bao giờ đến.

    Bởi lẽ, CNXH có h́nh ṿng tṛn.

  2. #202
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Location
    New England
    Posts
    710
    Quote Originally Posted by vnvn View Post
    Câu nói Tư Bản ghét CS, nên xét lại ?. Ai qiúp CS Tàu mạnh lên ? Mỹ.
    Thật sự ra ngày nay trên Thế Giới không c̣n Chủ nghĩa CS hay Tư Bản mà là Kinh Tế Cạnh Tranh, ai có Tiền và Kinh Tế mạnh là làm cha Thiên Hạ. Mỹ có Kinh Tế mạnh nhưng thiếu Tiền Tàu. Tàu có tiền nên bắt chẹt người khác như ăn hiếp VN ta và mua chuộc các nước khác như Lào và Cam Bốt, định bao vây VN để lấn chiếm biễn Đông. Mỹ đă thấy rơ, và VN củng biết ḿnh sắp biến thành nạn nhân ví có miếng đất tốt.
    VN có Dân Chủ là Loạn Xứ Quân ngay. V́ dân VN chưa có tŕnh độ về Dân Trí như dân Nhật hay nhửng nước khác v́ họ sống trong xứ Độc Tài đă lâu (VN chưa bao giờ có Tự Do thật sự cho dù đó là miền Nam trước 75, ai nói Có là không biết và không nói sự thật.
    Sự thật không ai chống Ngoại Xâm bằng CS. Lịch sữ cho thấy Liên Xô chống Đức trước 45, Tàu chống Nhật, VN chống Mỹ, chống Pol Pot và Tàu năm 78-79. Nay củng vậy, nếu Tàu tấn công VN chỉ có CSVN mới có đũ kinh nghiệm chiến đấu. Có người nói diệt CSVN trước rồi họ (NVHN) về đuỗi Tàu sao ???? có nằm mơ cũng không dám nghe.
    Cứ tự sướng măi, MỸ thả cho ăn nên mới bị lo.t hố hiện nay . cả ngàn năm đánh Tàu xưa kỉa làm ǵ có CS mà vẫn thắng không mất đất đại, nay có CS mất dần mất ṃn .

    Phải diệt đám CSVN, đám này c̣n th́ VN sẽ thua chắc v́ thói guỳ lạy TQ. Nh́n người Tàu tran ngập VN hiện nay th́ biết, hết thuốc rồi .

  3. #203
    Member
    Join Date
    25-06-2011
    Posts
    1
    Quote Originally Posted by trọng tài View Post
    Bạn đă nhầm, một sự nhầm lẫn rất tai hại.

    Mỹ không bao giờ giúp Tàu, ngược lại nó muốn d́m Tàu đó chứ !. Mỹ làm ăn với Tàu bởi v́ nó lợi dụng Tàu làm miếng giẻ chùi chân cho nó đấy (chi phí SX hàng công nghiệp ở Tàu quá rẻ nên Mỹ phải tận dụng thôi, ai cũng thế).

    Mang tiếng là nền KT thứ 2 thế giới nhưng thực chất mức sống dân Tàu c̣n nghèo lắm. Nếu có dịp sang Tàu bạn sẽ thấy (do dân số quá đông)

    Nh́n xa một chút, các nước CS như Cuba, Bắc triều tiên, Lào, VN, Myanma => Toàn là nghèo hèn cũng do chế độ độc Đảng, độc tài.



    Cái này th́ bạn lại nói ngược rồi, giống như xây nhà từ nóc vậy.

    Xin đưa 1 trường hợp nhỏ:
    - Dân chủ là thổng thống (hoặc thủ tướng) do dân cử, được lựa chọn từ dân (86 triệu) chứ không phải từ Đảng (3 triệu). Chỉ có dân cử mới tạo được thế cạnh tranh tŕnh độ giữa người - người => sẽ càng thúc đẩy phát triển dân trí.

    - Tương tự; Microsoft nếu không có đối cạnh tranh là hệ điều hành Mac th́ MS sẽ không thể phát triển mạnh như bây giờ (v́ nếu không cố gắng phát triển, Mac sẽ nuốt chửng nó).


    Bạn nói miền Nam trước 75 không có tự do?, Bạn hoặc gia đ́nh bạn có sống ở miền Nam không?.
    Khi SV bất đồng ư kiến với chính phủ là tụ tập biểu t́nh liền, bây giờ VN có được vậy không? Biểu t́nh chống Tàu mà c̣n bị nhốt !, cấm tụ tập, bắt người không cần trát ṭa (bất chấp cả Hiếp pháp, Pháp luật do chính họ lập), Cái ǵ quản lư không nổi là cấm, không bao giờ t́m lối thoát cho vấn đề
    . Giáo dục tiểu học trước 75 miễn phí, c̣n bây giờ lo đóng tiền học phí cho con mà tối tăm mặt mũi.

    Tôi có người bạn miền Bắc kể rằng: Trước 75, bộ đội miền Bắc tưởng miền Nam nghèo lắm v́ bị Mỹ đè đầu cưỡi cổ (nghe tuyên truyền), đến khi thống nhất đất nước, vào Nam th́ té ngửa – HỌ QUÁ GIÀU. Thế là tha hồ trưng thu tài sản của dân đem ra Bắc (từ dân dă gọi là CƯỚP, đánh Tư sản), lấy hết đất vô Hợp tác xă… chuyện dài lắm.

    Tôi nghĩ bạn vnnvn (hay VNUSA) nên đọc nhiều sách lịch sử hơn - tất nhiên phải đọc thông tin nhiều chiều - do bạn trưởng thành trong cái nôi CS nên mới có suy nghĩ tiêu cực và độc quyền như vậy.

    Nếu Bắc Việt không cưỡng chiếm miền Nam th́ bây giờ miền Nam có thể so sánh với Nhật, Hàn, Đài Loan, (trước 75, Thái, Phi so với VN chỉ là đồ bỏ).

    => CS chỉ phù hợp cho một đất nước nghèo đói, dân trí thấp. Nếu không kịp thay đổi, VN vẫn măi măi là nước tụt hậu, nghèo nàn, là băi rác công nghiệp của thế giới mà thôi. Tất nhiên con người VN cũng sẽ không được coi trọng.

    Đọc thêm: Cuộc chiến biên giới 1979, v́ sao TQ đánh VN.
    http://vi.wikipedia.org/wiki/Chi%E1%...7t-Trung,_1979
    Ḿnh cũng thấy có khá nhiều ư kiến như bạn và cũng thấy có lư lắm ! Ḿnh cũng được sinh ra từ cái nôi của DCS và cũng từng ngồi trong ghế nhà trường là 1 đoàn viên thanh niên CS ,Bác Hồ cũng có cái đúng có cái sai tuy nhiên đối với 1 người thường th́ Bác cũng là 1 người hơn nhiều người mặc dù vậy cũng có cái sai khi kí cho TQ giữ dùm Hoàng Sa ...(nên mới có ngày TQ lộng hành hơn như hôm nay !)

    Ḿnh thấy những điều bạn nói như trên đọc ko thấy vô lư chỗ nào là v́ ,hồi trước nhà Ngoại và Nội ḿnh rất là giàu có ,có cả biệt thự luôn ấy nhưng chỉ v́ CS vào đây abcxyz ǵ đó tịch thu hết thành ra nghèo và thiếu nợ tùm lum hết (tội chưa) không nói đến hoàn cảnh nhà ḿnh đâu mà c̣n rất nhiều người đều rỉ nhau nói vậy (toàn là người lớn nói có cả ba ḿnh từng đi bộ đội cho DCSVN sang Campuchia cũng đồng t́nh ,bây giờ ba vẫn đang là cựu bộ đội ) Vậy th́ DCSVN nên xem lại ḿnh đi tại sao cho đến hôm nay và rất nhiều người lời nhỏ với nhau măi đến tận hôm nay về 1 DCSVN cướp của dân vậy chứ !? Thiệt ra có rất nhiều người nói với nhau về 1 DCSVN không hoàn toàn tốt đẹp nhưng chỉ v́ sống trong 1 chế độ độc tài hiện giờ nên họ không dám nói lớn ,chỉ nói 1 tiếng với nhau thôi mà CA hay người nào làm việc cho Nhà Nước có quyền chức là bắt người ta ngay bịt miệng không cho nói nhiều ! (điều này lại càng làm người khác thêm bức xúc ! Nhưng lực bất ṭng tâm v́ ḿnh là 1 người dân thường nhỏ bé trong 1 đất nước với chế độ phải nói là "áp bức" như giờ và hồi trước nữa !) Bởi vậy bây giờ TQ đánh Việt Nam nhiều người bảo là CSTQ đánh CSVN thật là quá nực cười luôn ... Đă vậy c̣n không cho dân chúng biểu t́nh tự nhiên ,đi bắt bớ người ta cho mạng chụp h́nh lên rao cho khắp thiên hạ biết và ḷng dân càng căm hận thêm ...! Đất nước chế độ nào cũng vậy hết DCSVN ơi ! Cần có dân làm gốc ! 1 đất nước càng ngày càng mất ḷng của dân th́ cho dù giặc ngoại xâm đến ,họ cũng không đi lính cho đâu , họ sẽ chỉ tự đánh để bảo vệ gia đ́nh người thân của họ thôi chứ sẽ không đầu quân cho DCSVN đâu !...

    Ḿnh rất sợ những ǵ dối trá và nhất là ỷ quyền thế mà hiếp đáp nhưng sau 1 số chuyện được phơi bày trên mạng th́ DCS trong mắt ḿnh bây giờ bị lờ mờ mất rồi ...Ḿnh cũng không quan niệm theo Mỹ là cách tốt nhất đâu ,v́ Mỹ là nước lúc trước cũng muốn chiếm nước ta hoàn toàn mà ,cho dù là nước tốt đẹp lên nhưng hành đông của người Mỹ trước kia quả thật cũng không tốt lắm ...Với những tầng lớp thượng lưu th́ được Mỹ tôn trọng nhưng mà với dân nghèo hèn Mỹ cũng đối xử như nô lệ thôi !...

    Tóm lại nếu TQ có đánh mà DCSVN vẫn chưa thức tỉnh th́ ḿnh cũng sẽ không ủng hộ DCSVN đâu !

    Khuyên: Nếu muốn người dân hiểu ḿnh hay là ḿnh chứng minh ḿnh là 1 Đảng luôn đúng hăy làm nhiều việc tốt đẹp hợp ḷng dân hơn cho ḷng dân được xuôi theo ,c̣n không th́ sẽ từ từ thất bại! (v́ dân căm lặng nhưng sẽ có lúc bùng nỗ...)
    Last edited by hatieumy; 25-06-2011 at 01:23 PM.

  4. #204
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Location
    New England
    Posts
    710
    Quote Originally Posted by hatieumy View Post
    Ḿnh cũng thấy có khá nhiều ư kiến như bạn và cũng thấy có lư lắm ! Ḿnh cũng được sinh ra từ cái nôi của DCS và cũng từng ngồi trong ghế nhà trường là 1 đoàn viên thanh niên CS ,Bác Hồ cũng có cái đúng có cái sai tuy nhiên đối với 1 người thường th́ Bác cũng là 1 người hơn nhiều người mặc dù vậy cũng có cái sai khi kí cho TQ giữ dùm Hoàng Sa ...(nên mới có ngày TQ lộng hành hơn như hôm nay !)

    Ḿnh thấy những điều bạn nói như trên đọc ko thấy vô lư chỗ nào là v́ ,hồi trước nhà Ngoại và Nội ḿnh rất là giàu có ,có cả biệt thự luôn ấy nhưng chỉ v́ CS vào đây abcxyz ǵ đó tịch thu hết thành ra nghèo và thiếu nợ tùm lum hết (tội chưa) không nói đến hoàn cảnh nhà ḿnh đâu mà c̣n rất nhiều người đều rỉ nhau nói vậy (toàn là người lớn nói có cả ba ḿnh từng đi bộ đội cho DCSVN sang Campuchia cũng đồng t́nh ,bây giờ ba vẫn đang là cựu bộ đội ) Vậy th́ DCSVN nên xem lại ḿnh đi tại sao cho đến hôm nay và rất nhiều người lời nhỏ với nhau măi đến tận hôm nay về 1 DCSVN cướp của dân vậy chứ !? Thiệt ra có rất nhiều người nói với nhau về 1 DCSVN không hoàn toàn tốt đẹp nhưng chỉ v́ sống trong 1 chế độ độc tài hiện giờ nên họ không dám nói lớn ,chỉ nói 1 tiếng với nhau thôi mà CA hay người nào làm việc cho Nhà Nước có quyền chức là bắt người ta ngay bịt miệng không cho nói nhiều ! (điều này lại càng làm người khác thêm bức xúc ! Nhưng lực bất ṭng tâm v́ ḿnh là 1 người dân thường nhỏ bé trong 1 đất nước với chế độ phải nói là "áp bức" như giờ và hồi trước nữa !) Bởi vậy bây giờ TQ đánh Việt Nam nhiều người bảo là CSTQ đánh CSVN thật là quá nực cười luôn ... Đă vậy c̣n không cho dân chúng biểu t́nh tự nhiên ,đi bắt bớ người ta cho mạng chụp h́nh lên rao cho khắp thiên hạ biết và ḷng dân càng căm hận thêm ...! Đất nước chế độ nào cũng vậy hết DCSVN ơi ! Cần có dân làm gốc ! 1 đất nước càng ngày càng mất ḷng của dân th́ cho dù giặc ngoại xâm đến ,họ cũng không đi lính cho đâu , họ sẽ chỉ tự đánh để bảo vệ gia đ́nh người thân của họ thôi chứ sẽ không đầu quân cho DCSVN đâu !...

    Ḿnh rất sợ những ǵ dối trá và nhất là ỷ quyền thế mà hiếp đáp nhưng sau 1 số chuyện được phơi bày trên mạng th́ DCS trong mắt ḿnh bây giờ bị lờ mờ mất rồi ...Ḿnh cũng không quan niệm theo Mỹ là cách tốt nhất đâu ,v́ Mỹ là nước lúc trước cũng muốn chiếm nước ta hoàn toàn mà ,cho dù là nước tốt đẹp lên nhưng hành đông của người Mỹ trước kia quả thật cũng không tốt lắm ...Với những tầng lớp thượng lưu th́ được Mỹ tôn trọng nhưng mà với dân nghèo hèn Mỹ cũng đối xử như nô lệ thôi !...

    Tóm lại nếu TQ có đánh mà DCSVN vẫn chưa thức tỉnh th́ ḿnh cũng sẽ không ủng hộ DCSVN đâu !

    Khuyên: Nếu muốn người dân hiểu ḿnh hay là ḿnh chứng minh ḿnh là 1 Đảng luôn đúng hăy làm nhiều việc tốt đẹp hợp ḷng dân hơn cho ḷng dân được xuôi theo ,c̣n không th́ sẽ từ từ thất bại! (v́ dân căm lặng nhưng sẽ có lúc bùng nỗ...)
    Sai kiểu bác Hồ là cái sai không thể cho là sai . Đừng đổ lỗi cho rằng con người ai cũng có sai lầm . Đồng ư ai cũng có sai lầm, nhưng sai như ông Hô nên xét lại . Sai lầm kiểu đó mà lănh đạo th́ chết chắc . Làm lănh đạo không bao giờ được phép sai lầm như thế . Không những ông Hồ mà ĐẢNG của ông ta cũng không được phép làm như thế . Sai lầm lớn trong 4 ngàn năm li,ch sử th́ xuống đi chứ ngồi lănh đạo tiếp th́ sẽ c̣n thê thăm . Không biết hiệp định biên giới tại sao không minh bạch nhỉ hay có ǵ mờ ám ?
    Last edited by oradb; 26-06-2011 at 09:47 AM.

  5. #205
    Member
    Join Date
    09-04-2011
    Posts
    366

    Nghe ai mà c̣n yêu bác Hồ ( Tàu ) và nói Mỹ chiếm đất th́ đầu óc người đó có vấn đề.

    Các bạn không cần tốn thời gian với những người trẻ mà đầu óc như thế này. Thời đại Internet mà c̣n chui vô đây tuyên truyền bác, đảng thật hết thuốc chữa.
    Tốt hơn hết là ignore nó. Cứ kêu nó nh́n nước Nga mà làm gương.

  6. #206
    Member
    Join Date
    07-04-2011
    Posts
    99
    Xứ vịt nằm trong tay lũ TC rồi, đánh đấm thế đíu nào được.
    Về kinh tế: tàu nó nắm từ cán tới lưỡi, từ nhập khẩu tới xuất khẩu. Mặc dù xứ vịt bị thâm thủng mậu dịch nặng nề với đám tàu, nhưng nếu tàu nó không xuất máy móc công nông nghiệp, các loại linh kiện phụ tùng từ xe đạp tới máy bay th́ dân vịt có mà đi bộ. Đồ ăn, uống chúng nó có độc, nhưng rẻ. Dù sao cũng có cái mà entertain cái mỏ, sức khoẻ tính sau. Nói thiệt nếu TC đóng cửa biên giới phía bắc 1 tháng th́ dân vịt có mà ngáp gió sống qua ngày.
    Về quân sự: VN bỏ ra được 3 tỷ mua vài con kilos, su loe ngoe và một mớ đại bác pḥng không, etc, cộng với mớ vũ khí cũ kỹ không bơ cho TC xỉa răng chứ đánh đấm thế đíu nào được. Trong khi đó, sau khi bị Mỹ & châu âu cấm vận vũ khi sau sự kiện TAM th́ TC đă bỏ ra 13 tỷ đôla mua vũ khí nga. Từ năm 2001 tới nay TC mua của Nga trên 100 tỷ USD vũ khí, đă giúp cho ngành vũ khí của Nga thoát khỏi cảnh phá sản. Bên cạnh đó TC bỏ 100 tỷ USD/năm vào quốc pḥng, bằng tổng GDP VN. Nga bán SU-30 cho VN, và cũng bán cho TC chỉ khác nhau là của TC có số đuôi J, c̣n VN số đuôi V. Bảo đảm Nga sẽ yêu tiên options cho TC hơn là VN. Ngoài vũ khí mua từ Nga, TC c̣n tự phát triển, đặc biệt là tên lửa đạn đạo. Như vậy nếu xảy ra chiến tranh th́ LHQ chưa kịp ngồi vào ghế hội nghị, đưa ra RESOLUTION, th́ VN đă bị nện nát như rẻ rách rồi chứ đánh đấm thế đíu nào được.
    Về chính trị: cái mảng này nói ra thêm nhục dân vịt. An Dương Vương có sống lại thấy đám CSVN lănh đạo đất nước kiểu này chắc ổng nhảy lại xuống sông tự vận thêm lần nữa cho yên thân.

  7. #207
    Member
    Join Date
    03-07-2011
    Posts
    3

    Trung quoc ke xam lang man ro

    Da 5 tuan troi qua chu nhat nao Anh em
    Cung bieu tinh bay to Tam Long yeu nuoc sac son , nguoc lai chinh quyen khong co cach nao lam cho ho khong ngung len tieng . Bieu tinh ho duoc gi, khong ho khong duoc gi , ho chi to Long yeu nuoc khach quan thoi . Chinh quyen nha nuoc da lam gi de giai quyết cho Nhung nguoi bieu tinh hieu . Da thua! Ho da dan ap , tran ap hoac bat Nhung nguoi bieu tinh mot cach vo can cu khong dung voi Nhung gi ma to tien xua de lai . Viet Nam da lam gi de bao ve vung lanh hai ma dang bi bon man ro Trung quốc chuan bi xam luoc . Tai sao phai dam Phan song phuong tai sao dai dien cap cao nha nuoc ong Ho Xuan Son
    lai ha giong trứơc Trung quốc . Tai sao khong phai la 1 hanh dong cung rang trứơc quan thu .Viet Nam nam trong khoi asian tai sao chung ta khong dua vao khoi asian ho tro trong tien trinh dam phan. Bat cu nuoc nao du co tranh chap lanh hai voi Trung quốc hay khong cung phai doan ket chong lai Nhung the luc banh truong anh huong chung toi su thinh vuong cua asian . Co phai dac phai vien cua Viet Nam di qua Trung quốc la chung ta da chap nhan mat mot Phan lanh hai cua minh . Vay nen Nhung nguoi bieu tinh bay to Long yeu nuoc co toi gi , co chang chi la chinh quyen nha nuoc qua nhu nhuoc

  8. #208
    Member
    Join Date
    24-03-2011
    Location
    New England
    Posts
    710
    Lo deal với đám Tàu TQ được ĐẢNG cho tràn qua phá làng phá rừng c̣n mệt hống hồ đánh đấm .

    Dân lo chống Tàu nhưng ĐẢNG mời Tàu vô cũng như không .

  9. #209
    Member
    Join Date
    05-06-2011
    Posts
    132
    Quote Originally Posted by oradb View Post
    Lo deal với đám Tàu TQ được ĐẢNG cho tràn qua phá làng phá rừng c̣n mệt hống hồ đánh đấm .

    Dân lo chống Tàu nhưng ĐẢNG mời Tàu vô cũng như không .
    Đảng nào mời Tàu vô? 2 đảng CS ta cùng nhau hợp tác theo đúng nghị quyết 16 chữ vàng, 4 chữ tốt đó mà thôi, oradb chỉ giỏi xuyên tạc...dân tộc ta bao giờ cũng nhớ ơn TQ đă giúp đỡ trong thời kỳ chiến tranh nên bây giờ nhường đất hay gọi họ vô đâu có ǵ mà big deal?
    Các bạn đừng có lo "ḅ trắng răng", TQ sẽ chẳng xua quân đánh ta đâu. Có ai cá với tôi không nào?

  10. #210
    Member Lehuy's Avatar
    Join Date
    24-03-2011
    Posts
    2,560
    Sửa soạn xong rồi, có cần phải đánh không các bác ?


    "Trên đất liền Trung Quốc có rất nhiều lợi thế và đặc biệt họ có nhiều căn cứ quân sự trong lănh thổ của Việt Nam (có bao nhiêu th́ hỏi Bộ Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Bộ Tài nguyên & Môi trường, chủ tịch các tỉnh cho Trung Quốc thuê đất trồng rừng và các khu có hàng ngàn lao động lực lưỡng người Hán cư trú là biết. C̣n có thật là căn cứ quân sự hay không th́ cứ thử vào mà xem, như tướng Đồng Sỹ Nguyên c̣n chưa vào được nữa là…).

    http://www.viet-studies.info/kinhte/...CongLanHai.htm

Thread Information

Users Browsing this Thread

There are currently 1 users browsing this thread. (0 members and 1 guests)

Similar Threads

  1. Replies: 7
    Last Post: 08-12-2011, 07:00 AM
  2. Replies: 4
    Last Post: 21-07-2011, 09:47 AM
  3. Replies: 0
    Last Post: 17-07-2011, 03:49 AM
  4. Replies: 3
    Last Post: 14-06-2011, 01:01 PM
  5. Trung Cộng chuẩn bị tấn công Việt Nam
    By Thần Báo in forum Tin Việt Nam
    Replies: 0
    Last Post: 12-10-2010, 10:16 AM

Bookmarks

Posting Permissions

  • You may not post new threads
  • You may not post replies
  • You may not post attachments
  • You may not edit your posts
  •